จดทะเบียนบริษัทรับทำบัญชี

3000 จ้างบัญชีได้ทั้งทีม

"จัดทำบัญชี ฟรี  2 เดือน"

มาตรการ ช่วยเหลือ ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนบริษัทใหม่ ฮึดสู้!! สวนกระแสสถานการณ์ Covid-19 (โควิด-19)

โปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อช่วยผู้ประกอบการใหม่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยนับเดือนที่จดทะเบียนเป็นเดือนแรกและฟรีอีก 1 เดือน ถัดไป

รีบจดด่วน!! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563

ติดต่อทำบัญชี

จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม?

"ประหยัดเงินจ้างพนักงานบัญชีได้ถึง 140,000 บาทต่อปี !!"

โดยปกติหากองค์กรหรือบริษัทจะจ้างพนักงานบัญชี 1 คน โดยพื้นฐานเงินเดือนประมาณ 15,000 บาทต่อเดือน ค่าใช้จ่ายรวมทั้งปีจะประมาณ 180,000 บาทต่อปี!! และอาจจะมากกว่านี้หากรับพนักงานที่มีฐานเงินเดือนสูงเข้ามา โดยส่วนมากพนักงานใหม่ไม่ว่าใครก็ตาม จะมีวุฒิสูงเพียงใดก็ต้องใช้เวลาในการศึกษางาน สร้างความชำนาญในการจัดการกระบวนการตามองค์กรนั้นๆ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นทรัยากรที่ผู้ประกอบการต้องจ่ายทั้งนั้น งานที่ได้อาจไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

และเมื่อเวลาผ่านไปหากพนักงานบัญชียังไม่สามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ ก็อาจจะต้องหาคนใหม่มาแทนเจ้าของกิจการต้องเสียทั้งเวลาและเงินเดือนไป โดยที่ไม่สามารถเกิดประโยชน์ได้เต็มที่ ทั้งยังต้องเสียเวลากับกระบวนการแบบเดิมเมื่อรับพนักงานใหม่เข้ามา

"การจ้างมืออาชีพคือคำตอบ"

ใช้บริการของเรา Chonlatee ทีมงานทำบัญชีมืออาชีพ โปรโมชั่นจัดเต็ม!! ไม่เพียงงานบัญชีเท่านั้น งานในส่วนที่เกี่ยวข้องต่างๆ เราก็พร้อมมอบให้ ด้วยประสบการณ์ด้านงานบัญชี เรามีทีมที่มีคำตอบสำหรับทุกคำถามของคุณ เชื่อถือได้เพราะเราทำมาอย่างยาวนาน ตรงไปตรงมาทุกเงื่อนไขสามารถสอบถามได้ งานมีคุณภาพ ราคายุติธรรมเมื่อเทียบกับงานที่จะได้จากที่อื่น มีสัญญาการจ้างงานชัดเจนขอบเขตการทำงานมีหลากหลายอยู่ที่ความต้องการ ไม่ทิ้งงานเพราะเราจะโตไปด้วยกัน ปรึกษาได้ตลอดที่มีปัญหา
สอบถามรายละเอียดโทร. 083-622-5555 Line : @chonlatee

รับทำบัญชี

ติดต่อยื่นภาษี